ആദ്യമായി 2023 ഓട്ടോ എക്സ്പോയിലായിരുന്നു ഈ വാഹനത്തിന്റെ പ്രദർശനം. സിപ്ട്രോൺ പവർട്രെയിനിന്റെ ഉയർന്ന പതിപ്പായ “ആക്ടിവ്” പ്ലാറ്റ്ഫോമിലാണ് ഈ കാർ നിർമ്മിച്ചിരിക്കുന്നത്. പുതിയ ഹാരിയർ ഇവി-യിലേയ്ക്ക് കുറഞ്ഞത് രണ്ട് ഇലക്ട്രിക് മോട്ടോറുകളും ഓൾ വീൽ ഡ്രൈവ് സംവിധാനവുമുണ്ട്.
ഈ വാഹനത്തിന്റെ റേഞ്ച് ഏകദേശം 500 കിലോമീറ്ററോളം വരും എന്ന് കമ്പനി അറിയിച്ചു. ഡ്യുവൽ മോഡൽ പവർട്രെയിനായതിനാൽ കൂടുതൽ പവറും ആഡ്വാൻസ്ഡ് ഡ്രൈവിങ് ഫീച്ചറുകളും ഈ വാഹനത്തിലുണ്ട്.
ഡിസൈനിലും ഫീച്ചറുകളിലും ഹാരിയർ ഇവി പ്രധാനമായും ഡീസൽ പതിപ്പിനോട് സാമ്യമുണ്ടെങ്കിലും കൂടുതൽ സ്മൂത്തായ ലൈറ്റ് സിഗ്നേച്ചറുകൾ, ക്ലോസ്ഡ് ഫ്രണ്ട് ഗ്രിൽ എന്നിവയുടെ ഘടനയിൽ വ്യത്യാസമുണ്ട്. ഇതു കൂടാതെ, ഹാരിയറിന്റെ ലേറ്റസ്റ്റ് ഫേസ്ലിഫ്റ്റ് പതിപ്പിൽ കാണപ്പെടുന്ന പുതിയ ഇന്റീരിയർ ഡിസൈനുകളും ഇവി പതിപ്പിലുമുണ്ട്. സെമി-ഡിജിറ്റൽ ഇൻസ്ട്രുമെന്റ് കൺസോൾ, വലിയ ടച്ച്സ്ക്രീൻ ഇൻഫൊടെയിൻമെന്റ് സിസ്റ്റം, ആഡ്വാൻസ്ഡ് ഡ്രൈവർ അസിസ്റ്റ് സിസ്റ്റം (ADAS) തുടങ്ങിയ സവിശേഷതകളോടെയാണ് ഹാരിയർ ഇവി എത്തുന്നത്.
ഇതോടെ ടാറ്റാ മോട്ടോർസ് ഇലക്ട്രിക് വാഹന വിപണിയിൽ അവരുടെ സാന്നിധ്യം ശക്തമാക്കുകയാണ്. ടിയഗോ ഇവി, ടിഗോർ ഇവി, നെക്സൺ ഇവി എന്നിവയ്ക്ക് പിന്നാലെ പുതിയ ഹാരിയർ ഇവി വിപണിയിൽ എത്തുന്നത് ടാടായുടെ പുതിയ തന്ത്രമാണ്.
വലിയ എസ്യുവി വിഭാഗത്തിൽ ടാടാ ഹാരിയർ ഇവിക്ക് വലിയ പ്രതികരണമുണ്ടാകുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. ലോഞ്ച് ഡേറ്റ്, വില, ബുക്കിംഗുകൾ തുടങ്ങിയ വിശദ വിവരങ്ങൾ ഉടൻ കമ്പനി പ്രഖ്യാപിക്കും.
ടാറ്റാ മോട്ടോർസ് പുതിയ ഇലക്ട്രിക് എസ്യുവിയായ ഹാരിയർ ഇവി ഔദ്യോഗികമായി അവതരിപ്പിച്ചു
Advertisement

Advertisement

Advertisement

