ചൈനീസ് കമ്പനിയായ ടി സി എൽ കമ്മ്യൂണിക്കേഷൻ നോകിയയുമായി ഉള്ള ലൈസൻസ് കരാർ പ്രകാരമാണ് അൽക്കാട്ടെൽ ബ്രാൻഡ് പ്രവർത്തിക്കുന്നത്. ഇന്ത്യയിൽ ബ്രാൻഡിന്റെ തിരിച്ചുവരവിനായി നെക്സ്റ്റ്സെൽ ഇന്ത്യ ഏകദേശം ₹260 കോടി (USD 30 മില്യൺ) നിക്ഷേപം ചെയ്യുകയാണ്. അതിനായി കമ്പനി ഉൽപ്പാദനം, വിതരണ ശൃംഖല, മാർക്കറ്റിംഗ്, ബ്രാൻഡ് ബിൽഡിംഗ് തുടങ്ങി വിവിധ മേഖലയിലായി ആഗോളമായി പ്രവർത്തിച്ച ശക്തമായ അടിസ്ഥാനങ്ങളുമായി കൂടി മുന്നോട്ട് പോവുകയാണ്.
ഫ്ലിപ്കാർട്ടുമായുള്ള പങ്കാളിത്തത്തിലൂടെയാണ് അൽക്കാട്ടെൽ ഇന്ത്യയിൽ നിർമ്മിച്ച സ്മാർട്ട്ഫോണുകൾ വിപണിയിൽ അവതരിപ്പിക്കുന്നത്. ഉൽപ്പാദനത്തിനായി കമ്പനി ഡിക്സൺ ടെക്നോളജീസിന്റെ ഉപകമ്പിയായ പാഡ്ജറ്റ് ഇലക്ട്രോണിക്സുമായി ചേർന്ന് സാദ്ധ്യതകൾ തേടുകയാണ്. ഇന്ത്യയിലെ ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് മികച്ച സവിശേഷതകളുള്ള ഫോണുകൾ കുറഞ്ഞ വിലയിൽ നൽകുക എന്ന ലക്ഷ്യത്തോടെ ₹20,000 മുതൽ ₹25,000 വരെയുള്ള ശ്രേണിയിലായിരിക്കും പുതിയ മോഡലുകൾ അവതരിപ്പിക്കുക. ഈ ശ്രേണിയിൽ സ്റ്റൈലസ് പേൻ ഉൾപ്പെടുന്ന പ്രീമിയം മോഡലുകളും വരും.
ഇന്ത്യൻ വിപണിയിലെ യുവാക്കളെ ലക്ഷ്യമാക്കി ഡിജിറ്റൽ-ഫസ്റ്റ് മാർക്കറ്റിംഗ് തന്ത്രങ്ങൾ കമ്പനി സ്വീകരിക്കും. ‘മേക്ക് ഇൻ ഇന്ത്യ’ പദ്ധതിയുമായി ചേർന്ന് പ്രാദേശിക ഉൽപ്പാദനം, വിശ്വസനീയമായ ശേഷേ സേവനം, ഡിജിറ്റൽ മാർക്കറ്റിംഗ്, വിപണന തന്ത്രങ്ങൾ എന്നിവയുടെ സഹായത്തോടെ കമ്പനി അടുത്ത വർഷങ്ങളിൽ ഇന്ത്യയിലെ മുൻനിര സ്മാർട്ട്ഫോൺ ബ്രാൻഡുകളിലൊന്നാകാൻ ശ്രമിക്കുന്നു. ലക്ഷ്യം ഇന്ത്യയിലെ ടോപ് ത്രീ സ്മാർട്ട്ഫോൺ ബ്രാൻഡുകളിൽ സ്ഥാനം നേടുക എന്നതാണ്.

